Tour Gành Đá Dĩa – Nhà thờ Mằng Lăng – Đầm Ô Loan – Bãi Xép 1 ngày

10Th1

Giới thiệu

Nhắc đến Phú Yên – mảnh đất nằm ven biển vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ, người ta thường nghĩ ngay tới những cái tên thân thương như Xứ Nẫu, địa điểm quay bộ phim đình đám “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Victor Vũ, nơi đón bình minh sớm nhất Việt Nam… Phú Yên vẫn còn nguyên vẻ đẹp hoang sơ vì nơi đây mới được những người yêu thích du lịch khám phá, có bờ biển dài 200 km với các bãi khác nhau, mỗi địa điểm mang một cảnh sắc, nét đẹp riêng chắc chắn là điểm lý tưởng dành cho những người ưa xê dịch, tìm kiếm và khám phá những điều mới lạ.

tour ganh da dia 1 ngay - phuyentourist

Gành Đá Dĩa – địa điểm nổi tiếng vạn người mê tại Phú Yên

Tour Gành Đá Dĩa – Nhà thờ Mằng Lăng – Đầm Ô Loan – Bãi Xép 1 ngày cùng Phú Yên Tourist sẽ đưa Quý khách đến với những địa điểm nổi tiếng nhất của Phú Yên hiện nay với Bãi đá dĩa độc lạ thuộc di tích cấp quốc gia, Nhà thờ trăm năm tuổi với cuốn sách chữ quốc ngữ đầu tiên hay phim trường “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” nổi tiếng. Tất cả tạo nên một chuyến đi đáng nhớ đầy kỷ niệm tại Phú Yên dành cho du khách phương xa.

 

Lịch trình

BUỔI SÁNG:

07h30: Xe và hướng dẫn viên Phú Yên Tourist đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi tham quan:

Nhà Thờ Mằng Lăng – một trong những nhà thờ cổ nhất Việt Nam với lối kiến trúc Gothic giao thoa kiến trúc truyền thống. Nhà thờ Mằng Lăng là địa chỉ để quý khách tìm hiểu về cuốn sách Phép giảng Tám Ngày – Cuốn sách bằng chữ Quốc ngữ đầu tiên của Việt Nam. Trên đường đi Quý khách tham gia các trò chơi có thưởng của HDV Phú Yên Tourist.

nhà thờ mằng lăng phú yên

Quý khách tiếp tục di chuyển đến Gành Đá Dĩa, biểu tượng của du lịch Phú Yên. Nơi đây được mệnh danh là tổ ong bằng đá khổng lồ trên biển. Những khối đá hình lục lăng xếp liền kề nhau tạo thành một tuyệt tác vĩ đại của thiên nhiên. Sóng xô vào đá cùng bầu trời xanh ngát tô điểm cho phong cảnh nơi đây thêm hữu tình.

gành đá dĩa phú yên - phuyentourist

BUỔI TRƯA:

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng trên Đầm Ô Loan, sau đó nghỉ ngơi tự do trên những chiếc võng mát rượi tại nhà hàng.

Menu:

  1. Sò huyết Đầm Ô Loan cháy tỏi
  2. Sò điệp nướng phô mai
  3. Ngao hai còi mỡ hành
  4. Hàu nướng mỡ hành
  5. Cơm chiên hải sản
  6. Gỏi sứa
  7. Lẩu hải sản tôm mực, bún, rau sống tươi
  8. Tráng miệng: Trái cây
  9. Free: Trà đá, khăn lạnh

(Thực đơn có thể thay đổi tùy tình hình thời tiết và yêu cầu Quý khách nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tương đương – Ngoài ra Quý khách có thể chọn thêm những Hải sản tươi sống được nuôi tại các bè trên Đầm Ô Loan với giá cả rất phải chăng)

Check in và nghỉ ngơi tại Ô Loan Chill với nhiều điểm sống ảo cực kỳ thú vị đặc biệt cho giới trẻ.

BUỔI CHIỀU:

Đoàn tham quan:

Bãi Xép – Một bãi biển tuyệt vời, duyên dáng đến ngỡ ngàng. Những bãi đá đen tuyền xếp ven bờ biển tạo nên hình hài đa sắc màu của thiên nhiên hoang sơ. Nơi đây quý khách dường như bị tách hẳn ra khỏi cuộc sống ồn ào bên ngoài, chỉ còn riêng mình với nghìn trùng sóng nước.

Qúy khách tiếp tục tham quan “Ghềnh Ông” chụp ảnh lưu niệm tại những cảnh quay đặc sắc trong bộ phim “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh” của đạo diễn Victor Vũ, check in bên những khối đá đen tuyền bên bờ biển, nhìn không gian biển thơ mộng từ trên cao.

Xe và Hướng dẫn viên đưa Quý khách đến Chùa Thanh Lương chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hồ Quan Âm Vô Cực, bức tượng phật Quan Âm bằng gỗ linh thiêng. Điểm độc đáo nhất của ngôi chùa này là được xây dựng bằng đá san hô và gáo dừa rất thích hợp cho du khách tìm hiểu lịch sử và khám phá.

chùa thanh lương phú yên

Trở về Tuy Hòa. Kết thúc chương trình Tour Gành Đá Dĩa – Nhà thờ Mằng Lăng – Đầm Ô Loan – Bãi Xép 1 ngày. Chia tay và hẹn gặp lại!!!

LEAVE A COMMENT